Hoang's Blog

Tuần của bạn (29/6 – 5/7)

Posted on: 06/29/2009

Dương Cưu (21/3 – 20/4)

Hãy tạm gác tất cả công việc và chuyện học hành sang một bên. Bạn nên nghỉ ngơi và thư giãn thật thoải mái. Cuối tuần, một chuyến du lịch bên người thân sẽ cho bạn những giờ phút hạnh phúc nhất. Dương Cưu rất vui vì không phải bận tâm đến tài chính. Hãy tận hưởng những giờ phút thật vui và hạnh phúc trong những ngày nghỉ này nhé.

Kim Ngưu (21/4 – 21/5)

Hãy chia sẻ niềm vui chiến thắng cùng những người thân yêu nhất sau tất cả các nỗ lực trong thời gian vừa qua. Công việc có vẻ bận rộn nhưng nếu biết cách điều chỉnh, bạn sẽ đạt được kết quả tốt. Tuần này, tài chính của Kim Ngưu khá ổn. Chủ nhật sẽ mang lại một bầu không khí vui vẻ và lãng mạng cho Kim Ngưu bên cạnh “nửa kia” của mình.

Song Tử (22/5 – 21/6)

Ngay từ đầu tuần, Song tử sẽ rất bận rộn để hoàn thành tất cả công việc dang dở. Tuy vậy, bạn rất hài lòng với công việc hiện tại và cuộc sông vật chất. Giữa tuần, bạn phải xem xét thật kỹ khi đầu tư dài hạn vào một hoạt động kinh doanh. Chia sẻ những rắc rối về tình cảm với người thân sẽ giúp bạn dễ chịu hơn.

Cuối tuần, một bữa tiệc chia tay sẽ cho bạn những khoảnh khắc khó quên trước khi đi du học hoặc tham gia một chương trình đào tạo.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Đầu tuần, Cự Giải cân bằng khá tốt giữa công việc và đời tư. Thứ tư và thứ năm, Cự Giải sẽ phải bố trí lại nhà cửa để chuẩn bị cho một hoạt động quan trọng cuối tuần. Tuy gặp một vài khó khăn nhưng bạn rất hài lòng với những nỗ lực của mình thời gian qua. Nếu du lịch cùng gia đình, bạn sẽ có thêm những trải nghiệm mới.

Thứ bảy là ngày vui nhất của Cự Giải với những bất ngờ từ “người ấy”.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Ngôi sao may mắn luôn ở bên Sư Tử. Công việc kinh doanh ngày càng phát đạt và được nhiều người biết đến. Sư Tử sẽ khắng định được năng lực của mình trước các đối thủ, khiến họ phải “tâm phục khẩu phục”.

Trong tuần, cơ hội đáng quý mà nhiều người thèm khát sẽ đến với Sư Tử. Rất nhiều đối tác tìm đến bạn, hãy để đầu óc thật thư thái để xem xét trước khi ký hoặc nhận lời nhé. Bạn cũng nên cố gắng xây dựng các mối quan hệ trong kinh doanh nhé.

Cuộc sống gia đình vui vẻ mang lại cho bạn nhiều hứng khởi trong công việc. Cuối tuần, người thân ở xa sẽ đem đến cho Sư Tử nhiều bất ngờ thú vị.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ đang ngập chìm trong hạnh phúc, bạn hài lòng với cuộc sống vật chất, cuộc sống tinh thần và các mối quan hệ mà mình có. Tuần này, bạn sẽ dành thật nhiều thời gian cho gia đình. Một bữa tiệc nhỏ sẽ tăng thêm không khí vui vẻ và ấm cúng cho gia đình. Đương nhiên, “nửa kia” luôn sát cánh cùng Xử Nữ trong cuộc sống hàng ngày.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Thứ Hai là ngày khá may mắn với Thiên Bình khi ký kết thành công dự án mới. Thắng lợi này giúp Thiên Bình đảm bảo được thu nhập và có thời gian nghỉ ngơi sau những ngày miệt mài làm việc.

Thứ Sáu, bạn sẽ bận rộn chuẩn bị cho bữa tiệc ăn mừng cùng với người thân. Niềm vui được nhân lên khi chủ nhật, Thiên Bình ra mắt bố mẹ của người ấy.

Bò Cạp (24/10 – 22/11)

Tuần này, Bò Cạp phải “gánh” rất nhiều công việc, khó tránh khỏi những “bất đồng” với đồng nghiệp. Đến giữa tuần, một chút điều chỉnh phù hợp với lộ trình công việc sẽ giải tỏa bớt căng thẳng cho bạn. Sự nỗ lực sẽ giúp bạn tự khẳng định được năng lực của mình. Tài chính của Bò Cạp rất ổn. Tuy nhiên, dù bận rộn đến đâu, hãy dành thời gian cho những bữa tiệc quan trọng hay một kỳ nghỉ lễ vào dịp cuối tuần.

Nhân Mã (23/11 – 21/12)

Bạn khá giàu trong tuần này. Công việc đang rất thuận lợi, được đề bạt giữ một chức vụ khá quan trọng. Đừng quên chia sẻ niềm vui này với gia đình, bạn bè. Hãy tạm gác tất cả và tận hưởng một bữa tiệc hoặc chuyến du lịch sẽ rất tuyệt. Bạn xứng đáng nhận được điều đó sau những nỗ lực to lớn trong công việc. Gia đình, bạn bè là chỗ dựa cho bạn, hãy để họ tự hào về bạn Nhân Mã nhé!

Ma Kết (22/12 – 20/1)

Đừng trì hoãn công việc sang ngày mai vì đam mê một thứ gì đó. Hãy trân trọng những phút giây ở bên những người thân yêu nhất và chia se những cảm xúc ngọt ngào nhất. Bạn hoàn toàn có thể thực hiện được điều này bằng một chuyến dã ngoại. Tài chính của Ma Kết rất ổn để có thể chi một khoản khá lớn cho một nửa của mình bởi bạn nghĩ chẳng có cách nào hay hơn để thể hiện tình yêu của mình.

Bảo Bình (21/1 – 19/2)

Những lo lắng sẽ qua và Bảo Bình sẽ tích cực làm việc ngay từ đầu tuần. Tuần này, Bảo Bình đã xóa sạch những lo toan về tài chính. Bạn hoàn toàn có thể tận hưởng những niềm vui bên cạnh bạn bè và người thân bằng một chuyến du lịch. Nếu tích cực đi du lịch, bảo Bình sẽ có thêm bạn và những trải nghiệm mới.

Chủ nhật là khoảng thời gian vui vẻ bên bạn đời của mình nhưng hãy thật tinh tế và khéo léo để cả hai đều cảm thấy hạnh phúc.

Song Ngư (20/2 – 20/3)

Từ đầu tuần, Song Ngư luôn tràn ngập niềm vui. Công việc tốt giúp bạn yên tâm hơn về tài chính.

Sau một thời gian dài tìm hiều, Song Ngư quyết định gắn bó suốt đời với một nửa của mình trong không khí vui vẻ, đầm ấm. Đã đến lúc, bạn cần dành thời gian cho những người thân và bản thân mình. Đi chơi đâu đó để ôn lại những kỷ niệm xưa hoặc shopping vào cuối tuần là hoàn toàn có thể.

Bình luận về bài viết này

Lịch

Tháng Sáu 2009
H B T N S B C
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930  

Blog Stats

  • 13 497 hits